1. Thời hạn bảo hành

Toàn bộ máy lọc nước được bảo hành 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt hoặc thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn (các lõi lọc và lõi lọc RO).

2. Điều kiện bảo hành

Người sử dụng cần tuân thủ các điều kiện, nguyên tắc sau nếu không sẽ bị từ chối bảo hành:

(1) Người sử dụng mua sản phẩm từ Human Water.

(2) Giữ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và đảm bảo số Serial trên phiếu bảo hành và số serial trên tem sản phẩm là trùng khớp.

(3) Máy lọc nước được lắp đặt bởi kỹ thuật viên của Human Water.

(4) Người sử dụng cần tuân thủ hướng dẫn một cách chặt chẽ. Thao tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa của máy lọc nước phải được thực hiện bởi bộ phận dịch vụ khách hàng của Human Water.

3. Điều kiện loại trừ

Lỗi hoặc hư hỏng của máy lọc nước Human Water sẽ bị từ chối bảo hành nếu:

(1) Mua hoặc sở hữu sản phẩm một cách phi pháp hoặc từ một kênh không chính thức.

(2) Mất hóa đơn hàng hóa, phiếu mua hàng hoặc số serial sản phẩm trên phiếu và/hoặc trên máy hoặc không thực hiện đăng ký bảo hành.

(3) Số serial trên máy khác số serial trên phiếu bảo hành.

(4) Tự ý thao tác lắp đặt máy hoặc lắp đặt bởi đơn vị/cá nhân không được ủy quyền bởi nhà sản xuất.

(5) Thao tác sử dụng sai, hoặc sự cố, hỏng hóc của máy do không tuân thủ hướng dẫn.

Lỗi sản phẩm hoặc hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong điều kiện không bình thường.

(6) Vô ý hoặc cố ý gây hư hỏng sản phẩm.

Hư hỏng trong điều kiện bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, côn trùng, dịch hại…)

(7) Human Water không chịu trách nhiệm bảo hành NẾU việc sửa chữa không được thực hiện bởi Human Water hoặc sản phẩm được sửa chữa bởi đơn vị không do Human Water ủy quyền.